Ăn chơi trong nước

 
  • 5 quán café view đẹp và sang chảnh mùa Tết 20185 quán café view đẹp và sang chảnh mùa Tết 2018

    Uống cafe, ngắm phố phưỡng tĩnh lặng trong dịp Tết là một thú vui tao nhã của những người Hà Nội. Hà Nội có rất nhiều quán cafe danh tiếng nhưng những quán có chỗ ngồi hướng ra một không gian đẹp lại không quá nhiều. Tonkin tour xin gửi tới một số địa điểm uống cafe mà nơi đó, bạn có thể thả hồn theo hương vị đậm đà của tách cafe, vừa có thể nhìn ngắm một Hà Nội thật khác lạ trong những ngày Tết.

  • 5 homestay đẹp long lanh tại Sa Pa cho kỳ nghỉ Tết5 homestay đẹp long lanh tại Sa Pa cho kỳ nghỉ Tết

    Sa Pa tuyết rơi, hoa đào nở rộ ... những cảnh sắc xinh đẹp của núi rừng Lào Cai luôn làm say đắm du khách khi đặt chân tới nơi đây. Tonkin tour xin gửi tới danh sách một số homestay nổi tiếng của Sa Pa để du khách có chỗ dừng chân trên đường du lịch ...

  • Những phong tục cổ truyền ở Hàn Quốc trong ngày Tết Nguyên đánNhững phong tục cổ truyền ở Hàn Quốc trong ngày Tết Nguyên đán

    Cũng như người Việt và người dân Á Đông, người Hàn cũng đón tết Âm lịch trùng với dịp tết Nguyên đán. Seollal – Tết truyền thống của người Hàn Quốc là một trong những ngày lễ quan trọng nhất tại Hàn Quốc. Seollal thường kéo dài trong 3 ngày: 30, mùng 1 và mùng 2 Tết. Đây là dịp các gia đình đoàn tụ và hướng về tổ tiên.

     

  • Du lịch nước ngoài dịp Tết Nguyên đánDu lịch nước ngoài dịp Tết Nguyên đán

    Tết Nguyên đán là dịp để những thành viên trong gia đình đoàn tụ sau một năm lao động và học tập. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, nhiều gia đình Việt có sở thích mới là đi du lịch nước ngoài vào dịp Tết. Những quốc gia có nền văn hóa gần gũi với Việt Nam như Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc hay Nhật Bản là các điểm đến ưa thích của những du khách Việt.

     

  • Những địa điểm chụp ảnh Tết đẹp mê hồn ở Hà NộiNhững địa điểm chụp ảnh Tết đẹp mê hồn ở Hà Nội

    Tết đến Xuân về là dịp thích hợp cho mọi người diện những bộ quần áo đẹp nhất của mình để có được bộ ảnh ưng ý. Trong tiết trời khô ráo, vương chút nắng xuân nhẹ nhàng, quý vị có thể tham khảo những địa điểm chụp ảnh đẹp dưới đây.  

     

  • 5 điểm du lịch Tết 2018 ngay gần Hà Nội5 điểm du lịch Tết 2018 ngay gần Hà Nội

    Du lịch Tết đang là xu hướng đón Tết hiện đại của người dân Việt Nam nói chung và người dân Hà Nội nói riêng. Để quý vị có được nhiều lựa chọn mới mẻ cho kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Tonkin Việt Nam chỉ ra 5 địa danh du lịch tuyệt vời chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội từ 100km trở xuống.

     

  • Những điểm phượt ngày TếtNhững điểm phượt ngày Tết

    Tết Nguyên đán là dịp cả gia đình quây quần đoàn tụ sau một năm dài chúng ta cuốn theo công việc, kiếm sống. Sau 3 ngày Tết dành thời gian thăm họ hàng, thầy cô, đồng nghiệp,… ta chợt muốn có một chuyến đi phượt để vui xuân và khám phá những miền đất mới hoặc tìm lại những chốn quen ta đã từng qua.

     

  • 6 làng nghề mang phong vị Tết cổ truyền ở Hà Nội6 làng nghề mang phong vị Tết cổ truyền ở Hà Nội

    Chỉ còn 50 ngày nữa là chúng ta sẽ bước qua ngưỡng cửa của năm cũ, để đón một mùa Xuân mới đang về trên quê hương Việt Nam. Trong không khí rộn ràng của những ngày giáp Tết, những làng nghề ở Hà Nội tất bật với những đặc sản không thể thiếu trong ngày Tết của người dân Thủ đô. 

  • 5 đặc sản tiến vua ngày Tết ở Việt Nam5 đặc sản tiến vua ngày Tết ở Việt Nam

    Ẩm thực Việt Nam đã sản sinh ra nhiều món ăn đặc sặc. Trong số ấy, những đặc sản dùng để tiến lên vua chúa thời xưa luôn được cho là ngon nhất và tốt nhất của các vùng miền trong cả nước. Chúng ta thử cùng điểm 5 món ăn hấp dẫn đậm đà hương vị Tết dành cho vua chúa thời xưa ...

Kết nối với Bosstrips

Viber Zalo  

TOUR QUỐC TẾ
TOUR NỘI ĐỊA
Văn Phòng Tour - Hà Nội

  Địa chỉ : 58 Nguyễn Trường Tộ, P. Trúc Bạch, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.

  Điện thoại : 09.3188.3688

  Website : https://www.bosstrips.com.vn

  Email : info@bosstrips.com.vn

  Mã số thuế : 0108214790

  GP-LHQT: 01-1994/2022/TCDL - GPLHQT

Văn phòng Tour - Hồ Chí Minh

  Địa chỉ : 93 Lê Quốc Hưng, P12, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

  Điện thoại : 0909 886 688

  Website : http://viettourist.com

  Email : viettourist@icloud.com

  Mã số thuế : 0311854004

  GP-LHQT: 79-400/2015/TCDL-GPLHQT

FANPAGE - Gian hàng

https://www.facebook.com/dulichvtrhn

DỊCH VỤ & TƯ VẤN

Du lịch Trung Quốc, du lịch Thái Lan, du lịch Hàn Quốc, du lịch Nhật Bản, khám phá Đài Loan, du lịch Mã-Sing, tour Trung Quốc giá rẻ, tour VIP Nhật Bản, du lich trung quoc, du lich han quoc, kham pha nhat ban, tour malaysia-singapore, tour thai lan gia re, du lich trung quoc gia re, tour nhat ban, tour VIP trung quoc, tour thái lan giá rẻ, du lich nhat ban, phuong hoang co tran - truong gia gioi, tokyo - phu si - osaka, seoul - nami - jeju, Tour phap gia re, Tour châu âu 2018, du lịch các nước châu âu, du lich chau au tron goi.

THÔNG TIN CÔNG TY

A. CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH BOSSTRIPS

1. Địa chỉ: 58 Nguyễn Trường Tộ, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

2. Mã số doanh nghiệp: 0108214790

3. Giấy phép LHQT số: 01-1994/2022/TCDL-GP LHQT

4. Tài khoản Vietcombank (VND): 0011004386396

5. Tài khoản Vietcombank (USD): 0011374386393

19001868 (nhánh 2)Hotline09 3188 3688Emailinfo@bosstrips.com.vn